10 Dấu Hiệu Chứng Tỏ Thế Giới Vô Hình Đang Tồn Tại
Nội dung chính [Hiện]
10 dấu hiệu minh chứng cho cõi giới vô hình Tâm linh hiện hữu - Bạn xem bạn biết được bao nhiêu điều nhé. Mình cũng đã được chứng kiến rất nhiều nhiều lần cảm nhận dc sự vât hiện tượng cụ thể không lý giải nổi .
Chúng ta quy ước hiểu thế giới vô hình là thế giới ở ngay cạnh chúng ta mà mắt người bình thường khoảng nhìn thấy, tại đó tồn tại những cấu trúc năng lượng phức tạp có biểu hiện trí tuệ, cảm xúc và các năng Iực phi phàm khác.
Một trong những nghịch lý bi hài bậc nhất của giới khoa học từ xưa đến nay là người ta không thực sự đầu tư tiên của và sức lực thích đáng nhằm nghiên cứu tìm ra một lý thuyết khả dĩ và được thừa nhận rộng rãi để có thể giải thích thỏa đáng các hiện tượng tâm linh.
Vì sao vậy?
Thứ nhất, tuyệt đại đa số các nhà “khoa học” đều là những người không có khả năng nhận biết thế giới vô hình. Bởi vậy, cho dù họ có “nghiên cứu” kéo dài bao nhiêu năm đi nữa thì vẫn phủ nhận triệt để sự tổn tại thế giới vô hình! ‘”
Thứ hai, nếu quả thực tồn tại thế giới võ hinh thi con người ngay lập tức sẽ cảm thấy mất vai trò thống lĩnh thế giới. Cách xử sự của Ioài người hiện nay chẳng khác nào những kẻ độc đoản “điếc không sợ súng”.
Cuối cùng, mối liên hệ và tác động qua lại giữa thế giới vô hình và thế giới hữu hình không phải giai đoạn nào cũng được thể hiện rõ như nhau. Điều này đã được các nhà ngoại cảm giải thích như sau: nếu mọi người đều biết có thế giới vô hình thì họ sẽ không hứng thú và nỗ lực trong việc phát triển nên khoa học và kỹ thuật vật thể. Vì vậy chính tạo hóa đã tạo ra một thời kỳ tự do hoàn toàn cho con người để có thể phát huy toản bộ trí lực nhằm nâng cao nền văn minh vật chất. Đó là giai đoạn mà dân chúng nhầm tưởng “Dương thịnh Âm suy”. Nhưng nếu kéo dài thời kỳ văn minh Vật chất lâu hơn nữa thì có thể dẫn đến những thảm họa Vũ trụ. Bởi Vậy, lúc này tạo hóa lại tác động trở lại mạnh hơn. Và đây chính là thời kỳ “Dương suy Âm thịnh”.
Mười 10 hiện tượng xảy ra trong thế giới vật chất mà hầu như đều minh chứng cho sự tồn tại của cõi giới vô hình :
1. Hiện tượng đầu thai
Có lẽ con người đã biết đến hiện tượng đầu thai từ thời xa xưa. Có vô số trường hợp đầu thai đã được ghi nhận khắp nơi trên thế giới. Cụ thể, một số đứa bé khi lớn lên đến một độ tuổi nào đó thì bắt đầu nhớ lại cái được gọi là “kiếp trước” của nó. Các nhà tâm linh lý giải hiện tượng “đầu thai” rất đơn giản và rõ ràng như sau:
Đứa bé từ lúc mới thụ thai là một tổng thể gồm phần “cơ thế năng lượng” của một ai đó đã chết kết hợp với phần “cơ thể Vật chất” do trứng được thụ tinh tạo thành.
Xuất phát từ những điều kiện nhất định, tâm trí đứa bé có thể nhớ lại khá chi tiết và cụ thể một số sự kiện của người đã chết được lưu trong phần “cơ thế năng lượng” mà hiện tại nó sở hữu.
2. Hiện tượng nhập vong
Cũng như hiện tượng đầu thai, hiện tượng nhập Vong từ lâu đã được dân chúng khắp nơi tiếp nhận một cách quen thuộc. Hiện tượng đó thường được thể hiện như sau: do có chủ ý hoặc ngẫu nhiên, phần trí tuệ và cảm xúc (cơ thế năng lượng) của một số người nào đó đột nhiên thay đổi hoàn toàn như thể họ đã trở thành những con người khác; sự thay đổi đó có thể liên quan đến giọng nói, dáng đi, cử chỉ, thói quen, nét mặt, làn da, cách ứng xử và thậm chí còn xuất hiện một số khả năng đặc biệt.
Nói chung, hiện tượng nhập vong vào một ai đó chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, có thể kéo dài hàng phút, hàng giờ, hàng ngày hoặc đôi khi hàng tuần. Cách đơn giản và hợp lý nhất để giải thích hiện tượng “nhập vong” là coi phần “cơ thế năng lượng” của một người đã chết thâm nhập tạm thời vào phần “cơ thể vật chất” của người sống. Cũng có trường hợp nhiều vong cùng nhập vào một thân xác và làm cho người sống có biểu hiện “đa nhân cách” theo từng thời điểm trong ngày.
3. Hiện tượng xuất thần
Khả năng xuất thần của con người có thể có do bẩm sinh, sự cố (ốm đau hay tai nạn), dùng chất kích thích hoặc do tập Iuyện kiên trì theo một cách thức phù hợp. Hiện tượng xuất thẩn thể hiện như sau: một cá nhàn nào dó khi ngủ bắt đầu từ một thời điểm xác định có cảm nhận bản thân như được tách rời thành hai hoặc nhiều phần khác biệt nhau (từ thể xác thô nhất cho đến những phần cơ thể với độ mịn vật chất tăng dần), trong đó chỉ phần mịn nhất có tâm trí (tư duy, cảm xúc, giác quan) và có thể chuyển động, còn những phần khác đều bất động và vô tri vô giác. Nói cách khác, hiện tượng xuất thần cho biết rằng con người có thể được “cởi bỏ” từng lớp cơ thể của mình và sau mỗi lần như vậy chúng ta cảm nhận mình ở trong một không gian thực hoàn toàn mới và khác hẳn thế giới hữu hình xung quanh chúng ta.
Qua hiện tượng xuất thần còn thấy rằng, ngoài phần “cơ thể vật chất” của con người không chỉ là những thứ hữu hình như chúng ta vốn quan niệm, nó còn gồm một số “cơ thể” hay lớp năng lượng vô hình đối với thị giác vật lý. Điêu đặc biệt là phần “cơ thế năng lượng” của người xuất thần có thể di chuyển rất nhanh và linh hoạt trong môi trường mới bằng nhiều phương thức như đi, chạy, bay hoặc bằng ý nghĩ.
4. Hiện tượng giao tiếp
Một số người có khả năng chủ động thỉnh cầu các vong linh (cơ thế năng lượng của người đã chết) xuất hiện ngay trước mặt mình để đối thoại về những điều gì đó. Trong trường hợp này người giao tiếp có khả năng nhìn thấy hình hài, cử chỉ và nghe được tiếng nói của họ. Thực tế chỉ ra rằng,
kể cả những người đa nghi và có trình độ hiểu biết cao cũng phải thừa nhận sự hiện nc… của họ sau khi được chứng kiến những vụ việc đối thoại như Vậy Với nhiều chi tiết kiểm chứng đầy sức thuyết phục.
5. Hiện tượng báo mộng
Trong trường hợp bảo mộng thì vong linh lại giữ vai trò chủ động. Thông thường, vì quá bức xúc về một vấn đề gì đó (mồ mả, xây cất nhà thờ, nỗi oan…) vong linh có thể giao tiếp với một cá nhân khi anh ta đang trong giấc ngủ. Sự kiện bảo mộng có thể lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi vụ việc liên quan được giải quyết.
6. Hiện tượng giáng bút
“Giáng bút” là cách gọi khác của việc thu được thơ, văn từ những nguồn thần bí mà con người chỉ đóng vai trò trung gian (công cụ ghi nhận). Có lẽ con người đã gặp phải hiện tượng giáng bút cách đây hàng ngàn năm. Khi tìm hiểu nhiều kinh sách xa xua thấy rằng, có vô số trí thức về Vũ trụ và con người do cố nhân ghi chép đã vượt xa tầm hiểu biết của loài người hiện nay. Cách nay gần
1400 năm, chính nhà tiên tri Mohammed đã tiếp nhận bằng linh cảm kinh Coran của Đạo Hồi từ thiên sứ Gabriel. Người ta cũng không thể phủ nhận được rằng, hầu hết những lời dự đoán tương lai chính xác của một số nhà tiên tri nổi tiếng thể giới như Nostradamus, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vanga… đều không phải do họ tự nghĩ ra.
Đặc biệt, hiện tượng giáng bút ở Việt Nam đã xuất hiện phổ biến mấy thế kỹ lại đây. Theo TS Nguyễn Xuân Diện, tại Viện nghiên cứu Hán Nôm hiện nay có khoảng 254 cuốn thơ văn giảng bút bằng chữ Hán, chữ Nôm với hàng vạn bài thơ, bài văn. Chúng tôi cũng biết rằng trong vài ba chục năm gần đây, một lực lượng đông đảo người dân Việt Nam, chủ yếu là phụ nữ, đã ghi được hàng trăm tập thơ văn giáng bút với nội dung vô cùng phong phú và mạnh mẽ.
Đặc biệt là trong hàng loạt bài đã vạch rõ sự tổn tại thế giới võ hinh nói chung, trong đó có cõi Thiên (cõi Trời) và cõi Âm. Điều đảng chú ý hơn nữa là trong rất nhiều bài thơ, văn giáng bút đã tỏ rõ một thái độ vừa rộng lượng vừa kiện quyết: khuyên bảo người trần phải tìm hiểu thế giới vô hình một cách kiên trì, sáng suốt và cấp bách để thấu hiểu những gì bí ẩn thực sự đang tôn tại.
7. Hiện tượng trừng phạt
Bản chất của hiện tượng “trừng phạt” được diễn giải như sau. Nếu tổn tại thế giới vô hình với những thực thể vô hình có tâm trí (trí khôn và cảm xúc) và một số khả năng phi phàm thì khi con người xâm phạm quá thô bạo (vô tình hoặc cố ý) đến các thứ sở hữu của “họ” sẽ bị trừng phạt ngay và rất nặng nề. Có vô số hiện tượng trừng phạt như vậy đã diễn ra trong đời sống con người khi không ít cả nhân cực đoan ngang nhiên thách thức sức mạnh tâm linh.
8. Hiện tượng người chết khai lý lịch
Với giá thiết các vong người chết tiếp tục đời sống có lý trí trong thế giới tâm linh thì “họ” hoàn toàn có khả năng tự khai lý lịch của mình khi chúng ta tìm đến các ngôi mộ vô danh. Đó là một cách suy diễn logic và có thể kiểm nghiệm được trong thực tế nhờ sự trợ giúp của các nhà ngoại cảm. Có lẽ xuất phát từ suy nghĩ như Vậy mà Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng con người (Việt Nam) đã cho thực hiện đề tài TK-08 “Xác định họ tên liệt sĩ trên mộ vô danh”. Sự việc như sau:
Một số nhà ngoại cảm có khả năng nghe được tiếng nói của vong đả tim đến các ngôi mộ liệt sĩ vô danh để đặt cho “họ” những câu hỏi, chẳng hạn như: Họ tẻn anh (chị)? Quê quán? Người thân hiện nay? Hy sinh trong hoàn cảnh nào? Các đồng đội hiện còn sống?… Sau đó, hầu hết thông tin từ liệt sĩ sẽ được xem xét để xác minh trong thực tế. Nếu kết quả xác minh là đúng đắn thì có thể tin cậy vào những gì mà liệt sĩ đã nói ra. Dĩ nhiên, chỉ cần một số trường hợp được thừa nhận cũng đủ minh chứng cho sự tổn tại của hiện tượng liệt sĩ vô danh tư khai lý lịch của mình.
Có thể suy đoán rằng, không phải tất cả các thông tin mà vong hồn nói ra đều là sự thực vì các vong có thể mạo nhận, ít nhiều giống với người trần chúng ta (nhà ngoại cảm thường chỉ nghe được tiếng của vong từ mộ phát ra mà không thấy hình hài). Mặt khác, một số thông tin mà vong biết có thể đã thay đổi hoặc không thể xác minh được.
9. Hiện tượng dịch chuyển ý thức khi thiền
Khi ngồi thiền cạnh một ngôi mộ cần khảo sát, một số người có thể giao tiếp được với vong linh trong đó để tìm hiểu thân thế và sự nghiệp của người quá cố. Thông tin như Vậy cần được kiểm chứng bằng cách so sánh với những nguồn khảo (ví dụ, qua tìm hiểu lịch sử hoặc qua các nhà ngoại cảm).
Theo thuyết tâm linh, mỗi cá nhân ngoài thể xác hữu hình còn có nhiều cơ thể vô hình khác (bà Barbara Ann Brennan có thể nhìn thấy 9 cơ thể vô
hình tất cả) và điều đặc biệt là mỗi cơ thể vô hình như vậy liên thông với một cõi giới tâm linh mà tại đó có những cư dân ở dạng năng lượng. Bằng quá trình tập luyện thiền định kiên trì và đúng cách, một cá nhân (A) có thể tự dịch chuyển ý thức của minh để định vị tại một cơ thể vô hình nhất định; trong trường hợp này A sẽ có ý thức sảng tỏ tại cõi giới tương ứng và có thể giao tiếp với những sinh linh năng lượng hiện hữu xung quanh. Chính Barbara Ann Brennan là một trong những người có khả năng linh hoạt định vị ý thức của mình tại nhiều cõi giới khác nhau (xem cuốn “Bàn tay ánh sáng” của bà).
10. Hiện tượng chứng ngộ tâm linh
Có nhiều tư liệu tôn giáo cho biết rằng, một số đạo sư do kiên trì tu Iuyện nên nội tâm đã đạt đến quả vị Phật: bản thân hầu như Iuôn “cư ngụ” trong trạng thái tâm trí bình lặng (chấm dứt sự tồn tại của dòng ý nghĩ tự phát), kết quả là bức màn tâm trí bị tan biến, làm lộ diện mọi cảnh Vật xung quanh như chúng vốn có với sự đa dạng, tươi mới và sống động không thể được diễn tả bằng lời. Một điều cốt yếu khác là tâm trí của vị Phật thân người như vậy trở nên trong sáng và phản chiếu các thứ diễn ra trước mắt mình như qua một tấm
gương (biến mất dòng ý nghĩ đánh giá, nhận xét, bình luận… h0ặc tự diễn giải bằng lời). Người ta ví sự kiện này tựa như ai đó sau bao nhiêu năm u mè nửa sống nửa chết đột nhiên bừng tỉnh trong một khu vườn Địa Đàng mà loài người vẫn hằng mơ ước.
Vì sao có hiện tượng lạ vậy? Bản chất của trạng thái Phật thân người vừa có vẻ cực kỳ bí ẩn và phức tạp, đồng thời cũng hết sức đơn giản và hiển nhiên. Theo đạo sư Osho, ý thức hay tính “biết” của con người là do phần tâm thức (vật chất phi cấu trúc) bên trong mỗi cá nhân phản chiếu. Ông gọi con người là “cái gương tâm thức”. Nhưng con người ngoài phần tâm thức còn có thể xác và tâm trí, đặc biệt là sự nhiễu Ioạn thường xuyên của tâm trí đã tạo nên một bức màn năng lượng dày đặc và vẩn đục che chắn sự phản chiếu đầy đủ của “cái gương tâm thức”. Quá trình tu luyện của một cá nhân cũng tựa như quá trình loại bỏ dòng ý nghĩ tự phát và trạng thái Phật chỉ có thể đạt được vào thời điểm bức màn tâm trí đó biến mất hoàn toàn.
Cần lưu ý rằng, một vị Phật thân người không phải không có khả năng trí tuệ và cảm xúc; trải lại, lòng ta sử dụng tâm trí minh một cách có hiệu quả hơn chúng ta: chỉ vận hành tâm trí khi cần thiết, còn thời gian khác để nó ngơi nghỉ tuyệt đối. Điều
này ít nhiều cũng giống như khi chúng ta ngồi một mình thì không nên nói mà phải im lặng, vì lời nói chỉ là dễ giao tiếp Với người khác. Ai cũng biết là chi có các bệnh nhân tâm thần mới thường xuyên ngồi nói một mình. Nhưng xét về mặt tâm trí, hầu như tất cả chúng ta đều mắc chứng bệnh loạn tâm trí âm thanh của dòng ý nghĩ vang vọng hết ngày này qua ngày khác suốt cả cuộc đời, kể cả khi ngủ. Đây là điều nguy hại vô cùng nhưng hết sức quen thuộc với chúng ta, cho nên nó được chấp nhận một cách tự nhiên từ bao đời nay.
Ó đây từ “Phật thân người” được dùng để phân biệt với các vị Phật ở dạng năng lượng (vô thân vô bóng) mà trong nhiêu bài thơ văn giáng bút vẫn được nói tới. Ví dụ về những người chứng ngộ tâm linh trong lịch sử đã biết như Phật Thích Ca, Chúa Jesus, Lão Tử… Một số tài liệu tôn giáo còn cho biết rằng, các vị Phật thân người có khả năng hoàn hảo trong việc giao tiếp với những sinh thế năng lượng ở nhiêu cõi tâm linh khác nhau. Đặc biệt, các vị Phật thân người khi cần giao tiếp với nhau không cần phải dùng đến lời nói mà chỉ qua trực cảm.
Nguồn: internet